FANDOM

Mae Bubble Buddy yn gymeriad eilaidd yn SpynjBob Pantsgwar, a ymddangosodd gyntaf yn y bennod o'r un enw.

Bywgraffiad Golygu

Crëwyd Bubble Buddy pan gafodd SpynjBob ei dynnu allan o'r carton o hylif swigen.

Cyn cyrraedd Bubble Buddy, ar Leif Ericson Day, mae SpynjBob yn darganfod bod ei ffrindiau'n rhy brysur i chwarae, felly mae'n rhaid i SpynjBob wneud ffrind. Ar ôl llawer o fethiannau, enillir Bubble Buddy. Mae SpynjBob yn mynd ag ef i ginio yn Krusty Krab, lle mae'n gorchymyn un o bopeth ar y fwydlen, gan gynnwys siampŵ deiet. Ar ôl i Bubble Buddy wneud cais i dynnu'r archeb, mae'n talu arian swigen.

Yn ddiweddarach mae SpynjBob yn mynd â hi i Goo Lagoon, lle mae llawer o anffodus yn digwydd, fel Bubble Buddy yn golchi fflip Pearl ar ôl ysgwyd dwylo gyda Grubby Grouper a chymryd dwy awr yn y toiled cludadwy. Mae'r eraill yn bwriadu cael dial a chael gwared ar Bubble Buddy. Dim ond pan fydd Squidward ar fin glynu ei nodwydd ar Bubble Buddy, mae'r ffrind swigen yn dod yn fyw ac yn ei atal, i sioc pawb. Mae Bubble Buddy yn penderfynu gadael y dref ar ei tacsi swigen, gan ei fod yn gweld gormod o nodwyddau.