FANDOM

Dwrn o Boen yn un o raglenni Spynjbob Pantsgwâr o cyfres 3. Yn y bennod hon, Mae Padrig a SbynjBob wedi cynhyrfu'n lan ar ol clywed y newyddion bod reid newydd o'r enw 'Dwrn o Boen' yn y ffair.

Crynodeb llawnGolygu

Spynjbob yn dweud wrth Gary stori amser gwely, ond Patrig cynnal teledu bach, camweddau mewn pîn-afal Spynjbob ac mae'n dangos iddo fasnachol bwysig ar gyfer rollercoaster brawychus newydd Faneg Byd elwir yn "Fiery ddwrn O 'Poen." Maent yn cynllunio i fynd arno yn Faneg Byd y diwrnod nesaf, sef y diwrnod cyntaf fydd yn agor.

Y noson honno, SpongeBob Mae gan hunllef bod y ddau yn mynd ar y daith ac yn disgyn i mewn eu beddau. SpongeBob yn deffro sgrechian nad yw'n dymuno mynd ar y Dwrn Tanbaid o Boen. Y diwrnod nesaf, Patrig yn torri i mewn i ystafell wely Spynjbob yn rhyfedd ar ôl cael yr un hunllef ar yr un pryd, ond maent yn penderfynu peidio â dweud wrth ei gilydd. Mae'r bws yna daw ac maent yn mynd i Faneg Byd. Maent yn sylweddoli ei bod yn llinell hir i'r reid newydd, fel eu bod yn penderfynu dechrau mynd ar y daith i blant bach o'r enw "The Mitten" y maent yn ofn, blino mae'r plentyn bach sydd ar y daith gyda nhw. Dim ond wedyn, maent yn gweld Larry, a aeth ar y daith. Spynjbob yn dweud nad oedd yn mynd ar y reid oherwydd ei fod yn newynog, ynghyd â Patrig.

Cyn bo hir, maent yn ei fwyta hufen iâ. Patrig wedi i ddefnyddio'r ystafell ymolchi, ac yn dadlau gyda'i adlewyrchiad yn y drych tra Spynjbob a'i hufen ia mynd i mewn dadl. Patrig a Spynjbob eisiau dweud i'w gilydd, ond bydd Faneg Byd yn cau mewn pum munud. Clyw hynny, maent yn olaf yn mynd ar y Fiery ddwrn O 'Pain, ond gan eu bod yn barod y breciau reid ac maent yn olaf cyfaddef i'w gilydd eu bod yn mewn gwirionedd yn ofn mynd ar. Yna y daith yn cael sefydlog, ac maent yn marchogaeth y rollercoaster. Maent yn colli eu pigau ar ddiwedd y daith, ac yn dewis mynd eto beth bynnag, ar ôl wynebu eu hofnau.